Thứ Ba, 3 tháng 5, 2011

Raymond Lefèvre

Đợt vừa rồi Thu bận quá, chả có thời gian đăng bài. Hôm nay vừa trở về sau một chuyến đi 4 ngày đến một nơi quen thuộc với những cảm giác mới mẻ.
Tặng các bạn một bản nhạc  "nghe đi nghe lại hoài mà không chán ".


Và bonus thêm bản này nữa. Thu thích bản này hơn nhưng rất tiếc không biết cách bẻ khóa để bê về GAN, nên đành để đường link vậy.

12 nhận xét:

  1. Với e ko có chữ "cũng". Mọi khi vẫn nghe bản của PM, giờ tìm thêm được bản phối của Raymond Lefèvre. E muốn nghe xem có gì khác biệt ko.

    Trả lờiXóa
  2. Hình như mình đang được "đền bù" sau 4 ngày chỉ biết đến Mozart và Kitaro. :))

    Trả lờiXóa
  3. quá hay, không biết bạn có cd gốc không?

    Trả lờiXóa
  4. @NgHoang:
    Có được CD gốc là tốt, đó cũng là cái thú của người sưu tầm âm nhạc. Nhưng cũng ko nhất thiết phải như thế, nếu chỉ để thỏa mãn cái thú nghe bạn cũng có thể tự giải quyết cho mình được bằng cách làm lấy CD với chất lượng tương đối tốt.
    Chắc bạn dùng hệ điều hành Windows, bạn tải phần mềm MP3ROCKET trên mạng về và cài vào PC của bạn, sau đó vào trang chia sẻ âm nhạc YOU TUBE, thích bản nhạc nào, bạn dùng MP3ROCKET convert (trực tuyến, ko cần tải clip về PC) clip đó thành tệp (file) audio MP3 và chép vào thư viện âm nhạc của cá nhân. Chất lượng âm thanh sau khi "convert" là khá tốt (256 kbps). Để khỏi phải lúc nào cũng bật PC thì bạn làm ra Audio CD.
    Chúc bạn toại nguyện.

    Trả lờiXóa
  5. Cảm ơn NguyenHoang nhé. Nhờ câu hỏi của bạn mà mình biết cách chuyển clip thành MP3 mà không phải tải về PC. Mọi khi cứ "vòng vo tam quốc" mới có được bản audio mà chất lượng cũng không như ý. :)

    Trả lờiXóa
  6. Được một bài học "miễn phí".

    Trả lờiXóa
  7. Chắc vì hai chữ "miễn phí" mà ko vào đc Win suốt từ sáng. Hớn hở vậy thôi chứ biết bao giờ có thời gian rỗi để làm đĩa, lâu lắm rồi cũng chẳng convert nhạc chỉ toàn nghe trực tuyến hoặc những CD có sẵn.

    Trả lờiXóa
  8. Mình đã nghe đủ 3 lần rồi mới kịp gửi lời cảm ơn đến cậu và người cho bài học miễn phí. Tks both of u.

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.