Thứ Tư, 25 tháng 5, 2011

Lúc nào nghe cũng thích

Thu hiếm khi có thời gian post hai bài liền trong một ngày, nhưng hôm nay là một ngoại lệ. Hôm qua đăng bài động đến chữ Opera ("nỗi đau riêng" :))) Hôm nay đăng bài lại động đến chữ ấy lần nữa nên nhất định phải tự "thưởng" mình. Vở Notre Dame de Paris (tựa tiếng Việt: Thằng gù ở nhà thờ Đức Bà). Bài hát dưới đây Thu được một cô học trò cực kỳ dễ thương giới thiệu. Nghe xong nhớ mãi. Tình yêu thật tuyệt. Hôm nay "lọ mọ" đi tìm thế nào lại ra clip thứ 2. Hết sức ngạc nhiên, bất ngờ và thú vị tới mức không giới thiệu thì không chịu nổi. :))

Notre Dame de Paris song 19 Belle


Belle, the original cast (Garou, Daniel, Patric)

8 nhận xét:

  1. HT: Mình mới được cho CD conserto 1 và 2 cho piano của Sô panh, thấy bảo là hai kiệt tác. Mình vốn ko nghe được ông này, nay nghe rất tốn nghị lực. Cho người biết nghe thì tiếc. HT giới thiệu cho một chút về hai "thằng" này với

    Trả lờiXóa
  2. @ A TC: Oài, Chopin em ít nghe lắm. Nhẽ ra anh phải gọi VNQ chứ, anh ấy mới là chuyên gia trong lĩnh vực này. :)

    Trả lờiXóa
  3. HT lại "nói to" về tôi rồi!
    Kiến thức về âm nhạc của tôi còn ABC và chỉ "mỏng" như tờ pơ luya thì đâu dám nhận khi HT "phong" cho tôi là "chuyên gia", ko dám nhận đâu.
    Nói chung nghe những tác phẩm của Chopin là rất khó, khó kể cả với những pianist trình diễn, nhất là đối với 2 concerto No1 và No2. Nếu bác TC muốn tìm hiểu thêm về 2 "thằng này" bác đọc tạm Ở ĐÂY

    Trả lờiXóa
  4. @ VNQ: Ơ, hình như anh chỉ cho mỗi bác TC đọc thôi thì phải. Em click vào chữ Ở ĐÂY nó hiện ra một hình tam giác với dấu chấm than to đùng ở giữa và dòng chữ Server not found. Vậy là sao nhỉ? :(

    Trả lờiXóa
  5. Chờ đến đêm "đường thông hè thoáng" vào đọc cũng chưa muộn.

    Trả lờiXóa
  6. Chẳng bao giờ online được vào giờ đấy.

    Trả lờiXóa
  7. Cám ơn HT và VNQ, nhưng nói thật tìm thêm để hiểu thì oải quá!

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.