Thứ Hai, 9 tháng 5, 2011

Raymond Lefèvre và những bản nhạc

Nhờ sự hướng dẫn của một người bạn mới quen, giờ Thu đã có thể nghe và xem YouTube ngay trong Góc Âm Nhạc mà không cần phải chạy đi chạy lại để chuyển bài và cũng không còn băn khoăn về vấn đề "bẻ khóa" để "bê" được clip về trang nhà. Xin chia sẻ với các bạn một số tác phẩm của Raymond Lefèvre. Bạn chỉ cần ấn vào tên bản nhạc là Youtube video sẽ hiện ra ở góc phải bên dưới, muốn đổi bài thì ấn vào tên bài khác. Nếu muốn nghe liên tục bạn chỉ cần ấn vào chữ skip trên video là YouTube sẽ tự động nhảy bài theo chế độ ngẫu nhiên. Còn muốn nghe theo thứ tự thì Thu chưa biết cách.

Update: Giờ thì Thu đã có thể nghe các bài theo thứ tự nhờ có cái Yahoo Media Player học lỏm bên Trang Hoctro.
01. Let It Be
02. Aria (1975)
03. Adoro
04. La Vie en Rose
05. "Le Gendarme et les Extra-Terrestres" OST
06. Soul Coaxing (Ame Câline)
07. Jo
08. Lullaby
09. Da troppo tempo
10. We Shall Dance
11. La Renine De Saba
12. A White Shade Of Pale
13. Une Belle Histoire
14. Concerto Pour Une Voix
15. The Days Of Pearly Spencer
16. Emmanuelle (1974)
17. The Immortal Cannon Of Pachelbel
18. Viens, Viens
19. Tu Te Reconnaitras
20. Un Grande Amore E Niente Piu
21. Une Simple Melodie
22. Un Jour L'amour
23. Qui Saura
24. Apres Toi
25. Jamais Je Ne Pourral Vivre Sans Toi

7 nhận xét:

  1. Muốn nghe theo thứ tự thì cứ ấn vào tựa bài thôi bác.Cũng là đệ tử của Hoctro đó,bác ấy giỏi lắm!

    Trả lờiXóa
  2. @ Nặc danh: Thế thì không tiện lắm nhỉ.
    Mình cứ tưởng bê được cái clip mà mình thích nhất La Renine De Saba về, hóa ra vẫn không được. :((

    Trả lờiXóa
  3. Định vào thay clip bài La Renine De Saba, không những không thay được mà căn chỉnh lề lại bị xộc xệch. Mạng ơi là mạng. :(

    Trả lờiXóa
  4. Tại sao khi mình vào nick hay dùng thì không thể nào chỉnh sửa bài được, nhưng khi dùng nick khác thì lại sửa được nhỉ?

    Trả lờiXóa
  5. Chào HT và bạn "Nặc danh",

    HT làm được rồi, hoctro mừng lắm. Còn về việc nghe theo thứ tự hoctro sẽ về xem lại code và chế biến. Không dám hứa vì cũng ít thời giờ lên net lắm. Chúc hai bạn nhiều sức khỏe và vui vẻ.

    Thân mến,

    Trả lờiXóa
  6. Mình không hiểu, sao bạn không làm 1 playlist rồi nhúng vào,giống như của mình nè http://my.opera.com/Dahac/blog/nhac-bat-hu-hay-playlist

    Trả lờiXóa
  7. @ Hoctro: Chào mừng bạn ghé qua GAN. Mình còn nhiều điều muốn học hỏi từ blog của bạn.
    @ Nặc danh: Mình ghé qua blog theo link, Dã Hạc phải không? Những playlist như thế trong Góc Âm Nhạc có rồi, nhưng xem trên YouTube lại là chuyện khác. Có nhiều nghệ sĩ mình thích nhưng không có hoặc có rất ít trong các trang nhạc trực tuyến ở VN, việc tìm nhạc down rồi lại up lên các trang ấy rồi lấy code của playlist hoặc song mình cũng đã làm rồi.

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.