Thứ Hai, 20 tháng 9, 2010

First Touch

 Nguồn: Internet

Sáng chạy bộ sớm, nghe Yanni. Chợt bỗng sững lại. Nhẹ nhàng, thánh thót nhả từng nốt. Ngước lên, tán cây xanh rờn, trời cao, trong xanh. Lòng bỗng bình lặng. Chợt hiểu. Cuộc sống là thế. Ước mơ đôi khi cũng chỉ là ước mơ. Khi đạt được thì nó chẳng còn là ước mơ nữa. Có những ước mơ đã chạm tới nhưng rồi vẫn không có nó và nó vẫn chỉ là ước mơ. Liệu cuộc sống có còn thi vị khi mọi ước mơ đều thành hiện thực. Khi không đạt được ước mơ không có nghĩa là mình kém cỏi, nhỏ nhoi, có thể bởi nó chưa tới, cũng có thể ước mơ đó quá viển vông, quá xa vời. Trong cuộc sống có thể những điều rất đỗi quen thân, gần gũi, bình dị với tôi lại là mơ ước của bạn và ngược lại. Bằng lòng với những gì mình có và hãy cứ để những ước mơ nâng mình bay bổng. Đó là thông điệp mà mình đã cảm nhận được khi nghe First Touch của Yanni sáng nay.

1 nhận xét:

  1. Vậy mà đã gần 3 năm. Thời gian trôi thật nhanh.

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.