Chủ Nhật, 13 tháng 3, 2011

Russian Songs

Đây là món quà thứ ba tớ dành cho cậu. Những bài hát một thời để nhớ từ Russian Album (1994) - Paul Mauriat & James Last (CD1). (Thực ra tớ rất muốn tặng cậu cả album nhưng không hiểu sao tớ không thể lấy được code của cả album.)


9 nhận xét:

  1. VÀO ĐÂY mà lấy "code" của cả Album.
    Miễn cảm ơn!

    Trả lờiXóa
  2. @ Hangle: Tớ biết cậu bận chăm bà cả ngày hôm nay nên chưa vào nghe được và tớ cũng biết được rằng khi cậu vào GAN nghe món quà mà tớ dành cho cậu nhất định cậu sẽ có cảm xúc giống tớ. Vừa làm đề thi vừa nghe sao tớ thấy lòng mình xao xuyến rất lạ. Phải chăng những bản nhạc Nga vẫn gợi nên những ký ức một thời đẹp đẽ của 2 đứa mình. Tớ sẽ không nói lời cảm ơn người đã giúp tớ nhưng những ký ức đẹp đẽ không phải lúc nào cũng tự trở lại và tớ biết ơn người ấy vì điều đó.

    Trả lờiXóa
  3. chào bạn yêu,mình đang gậm nhấm kỷ niệm về nước Nga xô viết của bọn mình đây... hnay vì trời mưa chứ k thì vẫn là những hẹn hò... cậu hiểu ngầm cùng mình nhé .!!! Nhiều nhóm nên mọi người mỗi ng một kiểu... tớ và cậu là một kiểu đặc biệt nhất trong những kiểu đbiêt... bản nhạc cậu cho chế độ repeat nhiu lần chứ mình đang comment thi nó đã finish rùi... này cậu, sao cái bạn tên Năc danh ấy khó tính thế nhỉ !!! giúp thi cung cho người khác cảm ơn 1 đôi nhời... trời ơi:tớ nhìn thấy dòng Miễn cảm ơn ấy rùi... Hổng dám đâu anh !!!

    Trả lờiXóa
  4. cảm ơn nhìu nhe...

    Trả lờiXóa
  5. tớ đang thưởng thưc Album cậu tặng...cảm ơn cậu đã dành hết cả ngày cn cho 13/3 của LỆ HẰNG chăng bít có ai đó sẽ ghen tỵ với mình ko vifminhf được nhiều món quà từ cậu : cả tinh thần lẫn vật chất... mình thề là hnay dù trời trở rét mà mình vẫn loi bộ áo len 2in1 cậu tặng ra mặc và cố ghi hinh để pot nhưng ...bí mật ...chỉ 2 bọn mình thú vị hơn đấy !!!Còn bài thơ tinh của nhà thơ Puskin thì đáng trân trọng lắm đấy : cao thương, khoan dung ... yêu say đắm nhưng vẫn luôn " cầu em đươc người tình như tôi đã yêu em.!"Hình như một bác nào viết tên nhà thơ chưa chính xac lắm thì phải,nếu nhầm thì mình xin lỗi trc.

    Trả lờiXóa
  6. Vì rất "dị ứng" với kiểu "cảm ơn" trên blog, đọc thấy nó rất "Lại Văn....Ơn".
    Mong thông cảm hè!

    Trả lờiXóa
  7. Hằng yêu, cậu chỉ cần click chuột phải vào chỗ nhận xét, chọn mở tab mới là có thể vô tư vừa comment vừa nghe nhạc được mà. Còn về "tên nặc danh" hay "có danh ấy" thì khó "cải tạo" lắm. Kệ "hắn" đi, cứ để cho "hắn" là "đảng viên âm thầm". Thế nhé! Mai mình ăn trưa cùng nhau. Cầu trời đừng mưa.

    Trả lờiXóa
  8. À, còn tên của nhà thơ có thể viết là Puskin hay Pushkin theo cách phát âm đều được. Bạn làm quen với nhân vật ấy nhé. Bác sĩ, kiêm nhạc sĩ, và còn kiêm gì nữa thì tớ không biết, của GAN đấy. Dân học Nga xịn. Mà sao cậu không vào bài ấy để trả lời câu hỏi của a Tualinh nhỉ?

    Trả lờiXóa
  9. Năc danh ơi, anh ko thich Lai văn Ơn thì mình chuyển qua Lai văn Tks,nếu k minh cứ theo thói quen mà làm, tôn trọng thói qen riêng của từng người. sorry,Năc danh ha!?
    HThu ah, mình nói 1/2 ý thôi là cậu hiểu... Bạn thân của mình ah, yêu cậu... Tớ rất thích Album cậu tặng môt lúc nào đó chunhs ta lại tìm thấy nhìu hơn những ng cùng sthich. Trưa nay có đẹp trời thì minh găp nhau nhé...hope so.!

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.