Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2012

Nice weekend!

Europe's Skies - Alexander Rybak



Lyric:
Now I'm home, but I cannot stay I dream of you every day
Got to know every inch of you
Will you make my dream come true?

There's no place like home they say
You're my home, so hear me pray.

I don't know you, but I need more time
Promise me you'll be mine
Birds are flying over Europe skies,
Tell me please why can't I?

Times have changed, but so have I
I view my life through your eyes
On the go in tourist's shoes
But I'll stay truthful to you

Cause there's no place like home they say
You're my home, so I guess I'll stay.

I don't know you, but I need more time
Promise me you'll be mine
Birds are flying over Europe skies
Tell me please why can't I?

Lời dịch:
Quê nhà trước mắt, nhưng tôi chẳng thể nào dừng chân.
Mỗi ngày qua tôi ôm giấc mơ về Người
Ước ao chạm tới từng tấc đất
Ơi bầu trời quê hương, Người có thể thực hiện giấc mơ của tôi?

Không nơi nào bằng chính tổ ấm của mình
Hãy lắng nghe lời nguyện cầu này, hỡi quê nhà yêu dấu

Tôi chưa thể thấu hiểu trọn vẹn về Người, và cần thêm thời gian
Hãy hứa rằng sẽ trở thành một phần trong tôi nhé
Chim dang rộng cánh trời Âu
Vì cớ gì mà tôi không thể?

Thời gian thay đổi, và tôi cũng đổi thay
Ngắm nhìn cuộc đời mình qua đôi mắt Người
Đôi giày du ngoạn của tôi vẫn đang bước tiếp
Nhưng một ngày nào đó, nơi này tôi sẽ nghỉ lại

Vì không nơi nào bằng tổ ấm thân thương
Và tôi sẽ ở lại nơi này vì đây chính là gia đình tôi

Tôi chưa thể thấu hiểu trọn vẹn về Người, và cần thêm thời gian
Hãy hứa rằng sẽ trở thành một phần trong tôi nhé
Chim dang rộng cánh trời Âu
Vì cớ gì mà tôi không thể?
(Nguồn: Tàng Thư viện)

1 nhận xét:

  1. Bài hát tiếng Anh mang âm hưởng nhạc Nga nghe thật dễ thương.

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.