Thứ Ba, 28 tháng 12, 2010

East or West, Home is best

Thu thích nó ngay lần nghe đầu tiên và thích cho đến tận bây giờ, chẳng như ai đó cả thèm chóng chán. Ngoài những điều mà những người khác đã bình luận rất nhiều trên mạng về giọng hát, giai điệu, tiết tấu, tiếng guitar điện lúc réo rắt, lúc thiết tha, đối với Thu còn có một lý do giản dị nhưng vô cùng quan trọng. Thu yêu ngôi nhà của mình và những người đang sống ở trong đó. Trở về nhà luôn là niềm vui của Thu và của những thành viên khác trong gia đình. 
Lời nhắn nhủ với những ai thích lang thang: "Trời lạnh lắm. Mau về thôi." Đông hay là Tây, Nhà vẫn là nhất. Chẳng đâu ấm áp bằng ngôi nhà của bạn, trừ khi bạn không yêu nó. Chúc tất cả mọi người có một mùa đông ấm áp trong chính ngôi nhà của mình. 

Coming home by Stratovarius 

6 nhận xét:

  1. Thu chưa tìm thấy clip ưng ý. Mọi người xem tạm clip này vậy.

    Trả lờiXóa
  2. Hè hè ! yêu ngôi nhà của mình và những người sống trong đó là điều quá bình thường , có gì đáng nói đâu !
    Vấn đề là ta cứ yêu ngôi nhà " bên cạnh " và ai đó đang sống " khỏe " ở bên nớ mới " độc " chứ !

    Chính cái này mới làm thiên hạ tốn nhiều giấy mực , thậm chí " bạc cả ( nửa ) mái đầu " cũng nên !!!!!!

    Trả lờiXóa
  3. Con cũng yêu nhà con lắm ạ :X. Mai con về quê rồi... Cảm giác được trở về nhà bao giờ cũng tuyệt vời nhất với con... Chúc bác và gia đình mình một cái tết ấm áp. Bác cho con gửi lời chúc Tết tới thầy Thường và các bà, các bác trong CLB nữa bác ạ ^^. Sau Tết con lên, sẽ sang xin Bác một bài nhạc mừng tuổi bác nhé ^^

    Trả lờiXóa
  4. Cảm ơn con. Bác chúc con đón Tết vui vẻ bên những người thân và bạn bè. GAN lúc nào cũng chào đón con. :)

    Trả lờiXóa
  5. Thu đổi lại clip này. Lần trước chọn clip cũ vì có lời kèm theo và thích ảnh minh họa. Clip này chất lượng ghi âm tốt hơn và đủ bài. Clip trước bị thiếu mất một đoạn.
    Nghe bài hát nhớ lại một chuyện cách đây đã lâu. Cậu học trò tên Hiếu tròn xoe mắt khi thấy mình bảo thích bài hát này. Không tin vào tai mình, cậu bảo: "Cô ơi, bài ấy là nhạc rock đấy ạ.". "Cô biết mà." Vậy là cô cháu trở nên thân nhau. Thỉnh thoảng lại dúi cho cô cái CD những bài em thích, rồi thì những bài em nghĩ là cô thích. Trò ra trường đã lâu mà thỉnh thoảng 2 cô cháu vẫn "nhí nhéo". VỚi mình, mỗi bài hát, mỗi bản nhạc là một kỷ niệm.

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.