Thứ Tư, 22 tháng 5, 2013

Gửi đá xây Trường sa

            Chào bạn yêu nhạc trên GAN. 
         Thu đang giới thiệu để các bạn CCT làm quen với anh Trần Bắc Hải và các tác phẩm của anh, với mong muốn CD "Môi tím chân trần" của anh sẽ ra mắt thành công. Hiện công việc đang tiến triển tốt đẹp, hy vọng những sáng tác đi vào lòng người của anh sẽ được nhiều người biết đến, và sẽ có thêm nhiều cháu bé nghèo ở miền núi có bữa ăn đủ dinh dưỡng hơn, và có áo ấm mặc trong mùa đông.
       GAN đã đăng một số bài của anh Bắc Hải, tuy nhiên còn thiếu khá nhiều. Anh Bắc Hải và VNQ giúp em đăng thêm để giới thiệu trên FB và với CCT. Trân trọng cảm ơn sự giúp đỡ của hai anh.

Gửi đá xây Trường Sa - nguyên vẹn một tình yêu
Bài đăng trên báo Tuổi Trẻ online


TT - Một ngày của tháng 8 lịch sử, Tuổi Trẻ bất ngờ nhận được ca khúc "Gửi đá xây Trường Sa" từ tác giả Trần Bắc Hải. “Gửi” chứ không phải “góp”. “Gửi” bởi đó không chỉ là tấm lòng của riêng tác giả mà của cả tập thể “Bạn Trỗi”. ĐỌC TIẾP


PS: 
Cảm ơn anh Trần Quang Trung, tác giả bài thơ "Nói với em về nơi ấy: Trường Sa", đã đưa bài hát này lên You Tube. Thu tìm trên You Tube có một clip cắt từ clip của chương trình Tuổi Trẻ online TV nhưng rất tiếc phần comment dưới đó không được nhã. May tìm được bản này của anh Trung.  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.