Thứ Bảy, 28 tháng 7, 2012

Moonlight Sonata

 Sen cánh đơn đầu mùa (foto: NTB)
 

It's her favourite.  'Melodies I've been playing for YEARS!', she says.

10 nhận xét:

  1. Nếu chị ghé qua thì nhất định không được giận em đâu nhé. Chị chơi hay lắm với rất nhiều cảm xúc. Em cảm nhận được niềm đam mê với nhạc cổ điển nói chung và với Bản Xô-nát Ánh Trăng nói riêng qua tiếng đàn của chị. Yêu chị lắm ý. :X
    Tối nay có người sẽ nghe bản này không dưới 10 lần đâu chị ạ. Em chắc thế. :)

    Trả lờiXóa
  2. Chết mất thôi, Vinh ơi là Vinh, Thu ơi là Thu. Người ta chỉ chơi cho chính bản thân người ta nghe chứ có dám bày hang bày họ gì đâu, hehehe…tệ quá, tệ quá!!!!

    Trả lờiXóa
  3. HT ơi ! Em đăng bản nhạc làm anh nghe được một khúc rồi lặng ngắt hàng giờ mới lại được nghe tiếp thế này thì đến "lỳ" như anh cũng đành "bó tai. com" mất thôi ! hay tại "máy anh" không đủ "dung lượng" !

    Trả lờiXóa
  4. @ Chị Bình: Em thấy một nụ cười rất tươi với chiếc răng khểnh xinh xinh ló bên khóe môi khi chị nói "Tệ quá" đấy ạ.:))
    @ A HG: Anh ấn nút play, để chế độ tắt tiếng, rồi qua trang khác đọc báo, lúc sau quay lại, kéo nút tròn trên thanh ngang trở lại vị trí xuất phát là được thưởng thức tiếng đàn của PNK8. :)

    Trả lờiXóa
  5. @Thanh Bình:
    Tôi ko liên quan gì đến vụ này. Piano của cậu dây hơi chùng đấy.

    Trả lờiXóa
  6. Đừng đổ tại cái piano chùng dây mà khổ thân nó. Tại người chơi nghiệp dư thôi.

    Trả lờiXóa
  7. @ Chị Bình: Trước em trồng cây hồng tiểu muội màu phấn hồng; Thỉnh thoảng được vài bông hoa nhỏ xíu, so với hoa ở chợ thì chẳng là gì, nhưng với em chúng đẹp lắm. Mỗi lần lên sân thượng. em lại ra công ra sức ngắm. Hàng cây trước cửa nhà em cũng vậy, khi nào em cũng thấy chúng đẹp. Những lúc ngồi mơ màng bên cửa sổ, đầu ngả ra sau, thả hồn trôi theo bản nhạc mình yêu thích, mắt lơ đễnh ngắm những chiếc lá rung rinh, em thấy chúng đẹp thế không biết, dù chúng chẳng được chăm sóc, tưới tắm gì. Có thể tính em dễ, cũng có thể em luôn cảm nhận được những thứ ẩn sau đó, những cảm xúc không thành lời. Nghe tiếng đàn của chị, em như thấy chị trong buổi chiều hôm ấy. Rạng rỡ, trán lấm tấm mồ hôi, má ửng hồng, mắt long lanh, miệng cười rất xinh, 2 hàm răng trắng như ngọc với chiếc răng khểnh rất duyên. Lúc đó bố đang chở em trên chiếc xe đạp nam. Em ngồi vắt vẻo ở gióng trước. Chị đang kéo một chiếc xe bò chở cát về sửa nhà. Anh Tuấn đẩy ở đằng sau. Với em tiếng đàn của chị đẹp như hình ảnh của chị trong tâm trí em ngày ấy. Em chẳng thấy giây đàn chùng, cũng chẳng thấy chỗ vấp. Với em mọi thứ hoàn hảo như chính hình ảnh chị trong em.

    Trả lờiXóa
  8. Chết thật! Đọc đoạn viết của em ở trên mà…..! Chị cứ tưởng minh đã đi gần đến “Hóa thân Hoàn Vũ” đến nơi rồi. Cứ như em nghĩ thế này thì vẫn còn đáng sống lắm nhỉ! Hehehehe….Cảm ơn em nhiều vì đã có những ý nghĩ hay ho về chị đến thế. Chúc em luôn mơ màng…và vui vẻ nhé!

    Trả lờiXóa
  9. @Chị: Em ngốc thật đấy. Ngắm sen bao vụ mà chẳng biết đến "sen cánh đơn" thứ chỉ có đầu mùa. Trông chúng thật đẹp, một vẻ đẹp mong manh. Thank chị đã chia sẻ.

    Trả lờiXóa
  10. @ Chị: Em lại ngốc nữa rồi. Có loại sen cánh đơn và sen cánh kép. Chị chú thích "Sen cánh đơn đầu mùa" là sen chị mua vào đầu mùa. Còm xong em mới chợt nhớ, huệ cánh đơn, huệ cánh kép thế thì có sen cánh đơn, sen cánh kép. Vào google search thấy đúng vậy. Chỉ có điều em không biết sen và quỳ khác nhau thế nào. Người ta cứ gọi là sen quỳ.

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.