Thứ Sáu, 6 tháng 7, 2012

CD Hành khúc ngày bình yên (Trần Bắc Hải)

Chúc mừng anh Trần Bắc Hải ra album mới.

  

7 nhận xét:

  1. Nếu được , xin tặng TBH một lẵng hoa tình tươi thắm của bạn bè . Giọng bi tráng trong các ca khúc nhập với hồn nhạc bạn thật nhuần nhuyễn . Tôi vẫn đang chờ nghe nhiều khúc tình ca của bạn đấy !

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn bác Hoàng Giang, em đã nhận được hoa rồi đó.

    Tình ca là điểm xuất phát của em đấy. Bác thử qua bên trang Bạn Trỗi K6, Bùi Thanh Hùng đã cất công sưu tập khá nhiều ở đó mà đến bây giờ em vẫn chưa gặp được để nói lời cảm ơn.

    Trả lờiXóa
  3. TBH : nếu thuận tiện , BH chuyển cho tôi xin một bản ký âm (nhạc và lời ca) của bài "Hành khúc ngày bình yên" vào địa chỉ : hoanggiang1948@gmail.com nhé ! Cảm ơn !(không viết hoa & không dấu cách)

    Trả lờiXóa
  4. Gửi rồi đó anh HG ơi.

    Ít nhất có 3 bài sau đây trong album nhạc Hành khúc ngày bình yên dính líu trực tiếp đến bạn Trỗi.

    "Hành khúc ngày bình yên" viết cho ngày giỗ 30 năm Nguyễn Tiến Quân K6.

    "Trăng sáng mắt đen" thơ của PC K5 tặng KQ K5.

    "Vết thương", lời viết chung với TQT K5. Ông này cho đến tận gần đây vẫn còn bức xúc vì vài chữ chưa thay được trong ca từ.

    Trả lờiXóa
  5. Cảm ơn 3chai ! Tôi đã nhận được rồi ! Đêm 13/7 vợ chồng tôi cắm mic , nghe tiếng , nhìn lời và nhạc từ bản ký âm ... hát mãi đến tận gần 01 giờ sáng 14/7 . Sướng thế đấy ! Tôi đang định lấy bài "Hành khúc ngày bình yên" của ông để làm bài mẫu dạy nhạc cho thằng cu út nhà tôi đấy !(cháu 15 tuổi).

    Trả lờiXóa
  6. @HG. Hai bác sướng một đêm ấy. Nhưng sẽ làm cho em âm ỉ sướng theo lâu lâu đấy.
    Thằng cu nhà bác học đàn gì?

    Trả lờiXóa
  7. lâu không sang đây , cảm ơn 3chai đã hỏi thăm , tôi đang dụ dỗ thằng cu con học đàn ghi ta mà không biết cu cậu có muốn không . Có lẽ phải kiên trì thôi , 3chai ạ . Bọn trẻ con bây giờ không như anh em mình ngày xưa ! À quên , cháu mới 15 tuổi thôi , nó cũng rất thích ca khúc : Hành khúc ngày bình yên " đấy !

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.