Thứ Năm, 6 tháng 10, 2011

Tom Barabas

 Nguồn ảnh: Internet
Tom Barabas, sinh năm 1942, là nghệ sĩ dương cầm người Mỹ gốc Hungary. Ông học âm nhạc cổ điển tại Nhạc viện Caracas ở Venezuela, sau này ông chuyển sang biểu diễn theo phong cách rock, jazz, và New Age.
Barabas trải qua thời thơ ấu ở Hungary, di cư sang Mỹ vào những năm 1960. Ông sống và sáng tác ở San Diego một thời gian. Hiện nay ông định cư ở Bellingham thuộc Washington. Trang web chính thức của ông: http://www.tombarabas.com/ 

Classical Healing là một trong những đĩa theo phong cách cổ điển. Những bản nhạc mà ông lựa chọn cũng như cách biểu diễn của ông đem lại sự thư giãn và có tính trị liệu cao. 

 Nguồn ảnh: Internet


Back To The Garden là một trong những album được yêu thích. Sự kết hợp giữa hai nghệ sĩ tài ba Tom Barabas và Dean Evenson (một nhạc sĩ, nhà sản xuất nhạc New Age, người có khuynh hướng mô phỏng những âm thanh trong trẻo của thiên nhiên trong âm nhạc của mình) luôn ra mắt những album có sức hấp dẫn với bạn yêu nhạc. Nghe album Back To The Garden ta sẽ có cảm giác như đang lạc vào trong một khu vườn tràn ngập ánh nắng và hoa cỏ. Những giây phút thư giãn tuyệt vời!

1 nhận xét:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.