Thứ Năm, 30 tháng 5, 2013

Remember when

 Alan & Denise Jakson
         "Remember When" là tựa đề bài hát do nghệ sĩ nhạc đồng quê người Mỹ Alan Jackson sáng tác và trình bày, phát hành tháng 10 năm 2003, là đĩa đơn thứ 2 và cũng là cuối cùng trong tuyển tập những bài hát hay nhất II (album Greatest Hits Volume II). Bài hát dựa trên những kỷ niệm và hồi ức của tác giả với gia đình, tình yêu với người vợ. 
         “Remember When” được người yêu nhạc đồng quê yêu thích, 2 tuần xếp hạng đầu bảng Nhạc Đồng Quê Hay Nhất của Mỹ (US Billboard Hot Country Songs) năm 2004 và thứ 29 trên Billboard 100. Với giai điệu nhẹ nhàng mà sâu lắng được trình bày bởi giọng ca ấm áp của Alan Jackson, “Remember When” truyền tải triết lý sâu sắc về cuộc sống đằng sau câu chuyện tình yêu ngọt ngào của tác giả. 
         Bài hát được biết đến nhiều hơn khi được chọn làm nhạc phim cho phim hoạt hình Up (Vút Bay), bộ phim hoạt hình hay nhất năm 2009 về câu chuyện tình xúc động của Carl và Ellie. Bộ phim được đề cử tới 5 Giải Oscar. Bài hát được trao giải thưởng nhạc phim gốc hay nhất của Hiệp hội báo chí nước ngoài tại Hollywood.
(Tổng hợp và biên tập từ Internet)

Video: Married Life
Picture Momentos - Up (Disney Pixar) - Carl & Ellie by Michael Giacchino
Music: Remember When - Alan Jackson
Subtitling & encoding by Seven Sea (秋海)


Clip ở trang này chất lượng tốt hơn nhưng không hiểu sao Thu không "tha" về GAN được như mọi khi. :(

2 nhận xét:

  1. Chất lượng clip cũng "sêm sêm" nhau thôi. Cầu kỳ quá!

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.