Thứ Hai, 8 tháng 11, 2010

From the album "Last summer day"


Artist: Paul Mauriat 
Album: Last Summer Day
Year: 1972

Track listing:
1. Paul Mauriat - Last Summer Day (Adieu L'ete, Adieu La Plage) 
2. Ebb Tide
3. Quand Vient L'ete
4. On The Beach (Sur La Plage)
5. Summer Of '42 
6. Summer Memories
7. Mother Of Mine
8.  Day By Day (Jour Et Nuit; Extrait De Godspell)
9.  I Don't Know How To Love Him (Chanson De Marie Madeleine; Extrait De Jesus Christ Superstar)
10.  Que Sera
11.  Melody Fair
12.  I'd Like To Teach The World To Sing

8 nhận xét:

  1. Mother of Mine một bài hát mà tôi yêu thích.

    Trả lờiXóa
  2. Thỉnh thoảng nghe những giai điệu nhẹ nhàng của nhạc ko lời thấy như giảm được stress ít nhiều :x

    Trả lờiXóa
  3. Một bản nhạc hay!

    Trả lờiXóa
  4. Hình nền blog để thế này thì có đẹp nhìn cũng mát nhãn, nhưng khi tải trang, xem clip hoặc nghe nhạc trực tuyến thì PC như "đánh vật".

    Trả lờiXóa
  5. @ Nặc danh: Đấy là tại PC nhà cậu cũ, hay tại đường truyền khu vực ấy thế nào ý, chứ nhà tớ chạy vèo vèo. Tớ toàn nghe nhạc trực tuyến, và vào các clip "vô tư". Anh tớ cài cho cái La Pasión bên ILM mà nó die từ đời nào có xem được đâu, anh ấy cũng chẳng thèm biết. Đến lúc tớ cài sang bên này nó vẫn chạy đấy thôi. Tớ toàn vào đây chọn một album yêu thích, ấn play, rồi chạy qua các trang khác. Cậu kiểm tra lại PC đi nhớ. Đeo thêm vài thanh ram vào. :P

    Trả lờiXóa
  6. La Pasión phải được xem cả hình thì mới hay, chứ nghe không thì làm sao hiểu được thế nào là pasión. :(

    Trả lờiXóa
  7. Mình thích cái âm thanh trong trẻo của bản nhạc này quá đi mất. Nghe nó không buồn não nề như bản của các nghệ sỹ Hàn, mặc dù rất hay và cảm động. Bản đấy mỗi lần nghe là chỉ muốn khóc.

    Trả lờiXóa
  8. Rất muốn nghe album này mà không thể nào tìm được. :(

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.